Thi công resort Mia Nha Trang 5 sao cao cấp

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Thi công resort Mia Nha Trang 5 sao cao cấp

Thi công resort Mia Nha Trang 5 sao cao cấp nằm giữa sân bay Cam Ranh và TP Nha Trang được thiết kế bởi nhà kiến trúc Gary Fell và được xây dựng trên các nguyên tắc thân thiện với môi trường sinh thái. Mia resort là một trong những khu nghĩ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn khi đến Nha Trang.


Thi công resort Mia Nha Trang 5 sao cao cấp


Thi công resort Mia Nha Trang 5 sao cao cấp

Thi công resort Mia Nha Trang được phân bố ở 2 độ cao khác nhau, tương ứng với 50 khoảng không gian sống được lồng ghép ngoạn mục vào hậu cảnh núi rừng, bờ đá thẳng tắp và những khu vườn được chăm chút kỹ lưỡng, dập dềnh bên bãi cát nhỏ ẩn mình ven vịnh biển. Không cần quá cường điệu, nhưng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây quả là tuyệt mỹ!


Thi công resort Mia Nha Trang 5 sao cao cấp

Đến với Mia Resort Nha Trang, bạn có thể chọn trong 3 loại lưu trú trong số 50 phòng và biệt thự bao gồm căn hộ Mia Suite, biệt thự (villa) và căn hộ chung cư (Condo). Tất cả các phòng tại Mia resort bạn đều ngắm được cảnh biển! Thiết kế thân thiện về sinh thái gồm mái cỏ để cách nhiệt, vật liệu sử dụng đều đến từ thiên nhiên, hết sức hài hòa với môi trường, từ giường ngủ có thể nhìn ra biển sẽ khiến cho khoảnh khắc thức dậy mỗi buổi sáng thêm tuyệt vời. Cho dù lựa chọn loại nào, Quý khách cũng sẽ có những trải nghiệm ở một resort 5 sao miền nhiệt đới tại một trong những điểm lưu trú đẹp nhất, thoải mái nhất ở Châu Á.

Với đẳng cấp 5 sao, thiết kế thi công resort Mia Nha Trang đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ cao cấp như hệ thống nhà hàng Mojitos, Sandals với đa dạng các món ăn Âu - Á và quầy bar hướng biển, dịch vụ spa, massage, yoga, phòng tắm hơi cùng phòng tập thể dục, gym hiện đại, hồ bơi lớn độc đáo, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em...


Thi công resort Mia Nha Trang 5 sao cao cấp

Sự hoàn hảo từ tiện nghi, phòng ốc đến vị trí địa lý cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp đã khiến Mia resort Nha Trang trở thành địa điểm nghỉ dưỡng không một du khách nào “nỡ lòng” từ chối khi đã biết đến. Còn chờ đợi gì nữa mà không chọn Nha Trang để có thể ghé thăm và nghỉ dưỡng tại Mia resort Nha Trang vào một ngày gần nhất để trải nghiệm đúng không nào?

Đăng nhận xét

 
Back To Top