Thi công resort Salinda Phú Quốc 5 sao sang trọng

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Thi công resort Salinda Phú Quốc 5 sao sang trọng

Thiết kế thi công resort Salinda Phú Quốc 5 sao ngay Bãi Trường, chỉ cách 10 phút từ thị trấn Dương Đông – trung tâm đảo Phú Quốc và 7 phút để đến sân bay quốc tế Phú Quốc. Với vị trí vô cùng thuận lợi, Salinda Resort Phú Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu cho du khách tham quan, nghĩ dưỡng.



Thi công resort Salinda Phú Quốc đảm bảo được các tiêu chuẩn mà một resort 5 sao cần có, được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại, mang đến cho khách hàng những giây phút tuyệt vời nhất trong suốt kỳ nghĩ dưỡng.


Thi công resort Salinda Phú Quốc 5 sao sang trọng


Thi công resort Salinda Phú Quốc 5 sao sang trọng

Với quy mô 2,5ha thì 75% diện tích được bao phủ bởi hơn 100 loại cây xanh và hoa, thiết kế thi công resort Salinda Phú Quốc như được khoát lên mình vẻ đẹp khó tả, thu hút không biết bao du khách. Qua góc nhìn kiến trúc mới mẻ và bàn tay kỳ công từ những nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự là sản phẩm hoàn mỹ phản ánh sự sáng tạo, tính chất xa xỉ vốn có của những kỳ nghỉ dưỡng trên đảo, nhưng cũng thật gần gũi và bình yên bởi vô số nét điểm xuyết tinh tế của cảnh quan lẫn nội thất mang hơi thở Á Đông trong từng đường nét của resort.


Thi công resort Salinda Phú Quốc 5 sao sang trọng

Ngoài ra, khi đến với Salinda Resort Phú Quốc, bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi tự mình trải nghiệm sự kết hợp vô cùng khéo léo giữa việc thi công resort với kiến trúc mở cùng đường nét không đối xứng vô cùng phá cách, với những dòng nước, làn gió, màu xanh cây cỏ từ thiên nhiên mà các kiến trúc tạo nên với sự thân thiện, cộng hưởng cảm giác thư thái tâm an. Trong các phòng nghỉ khách sạn Phú Quốc, ánh sáng luôn hài hoà nhờ những khung cửa mở rộng, không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn hoàn toàn phù hợp với nét đẹp của vùng biển thơ mộng này.


Thi công resort Salinda Phú Quốc 5 sao sang trọng

Xứng tầm với tiêu chuẩn 5 sao, Salinda Resort cung cấp đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng Casa Italiana phục vụ 4 nền ẩm thực Việt, Ý, Ấn và Quốc tế cho thực khách, nhạc sống mỗi tối tại Salinda Lounge, bể bơi với công nghệ lọc nước điện phân muối, Salinda spa, trung tâm thể hình, khu vui chơi trẻ em kết hợp dịch vụ trông trẻ, cửa hàng mua sắm, Club U-Sing-Along, phòng hội nghị sức chứa 400 khách,...tạo nên sự tiện nghi tối đa cho kỳ nghĩ của du khách.


Thi công resort Salinda Phú Quốc 5 sao sang trọng

Trong năm 2016, khu nghỉ mát được bình chọn trong top 25 khách sạn theo tiêu chuẩn luxury (sang trọng) tốt nhất của Việt Nam. Salinda Resort Phu Quoc Island thật sự là nơi lý tưởng để thư giãn, tận hưởng cuộc sống bằng những dịch vụ vượt trội, cảm nhận thiên nhiên và phục hồi năng lượng sau những ngày làm việc.

Salinda Resort Phu Quoc Island có tất cả những gì bạn cần cho một kỳ nghỉ hoàn hảo trên đảo ngọc Phú Quốc, nên bạn đừng ngần ngại trải nghiệm dù chỉ 1 lần trong đời nhé!

Đăng nhận xét

 
Back To Top