Thi công Resort & Spa Diamond Bay Nha Trang 5 sao

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Thi công Resort & Spa Diamond Bay Nha Trang 5 sao

Thi công Resort & Spa Diamond Bay Nha Trang 5 sao nằm trên bãi biển ở phía Nam của Thành phố Nha Trang, giữa khu vườn nhiệt đới chỉ cách bãi biển 8 phút đi bộ, cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh 20 km.



Thiết kế thi công resort & spa Diamond Bay trải dài bên bờ biển nguyên sơ và thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang dã. Với gam màu sáng được kết hợp với trang thiết bị hiện đại, Diamond Bay Resort & Spa mang đến cho du khách không gian yên tĩnh, thanh bình giữa phòng ngủ được thiết kế tao nhã và thanh lịch.




Diamond Bay Resort & Spa với quy mô 342 phòng gồm: 176 phòng được thiết kế trong 4 toà nhà 3 tầng và 166 phòng villa với ban công riêng biệt hướng ra sân vườn hoăc hướng ra biển với các loại phòng: phòng đơn, phòng đôi, phòng cao cấp và phòng gia đình. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với ban công nhìn ra khu vườn hoặc Biển Đông.

Thiết kế thi công resort & spa Diamond Bay mang sự tiện nghi đến cho khách hàng với các dịch vụ cao cấp như dịch vụ mát-xa ở Song Lo Spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại hồ bơi, phòng tắm hơi, phòng thể dục, sân golf, sân tennis, câu lạc bộ đêm C-House, nơi có nhạc sống và các DJ khách mời, quán bar cạnh bể bơi, bãi biển riêng, quán cà phê, nhà hàng Universe Restaurant, quán Banana Leaf Bar & BBQ, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm hội nghị....



Với đẳng cấp 5 sao, Diamond Bay resort & spa Nha Trang luôn nhận được sự quan tâm, lựa chọn đầy tính thuyết phục từ khách hàng. Bạn đừng quên liệt kê Diamond Bay resort & spa vào danh sách một trong các resort ấn tượng, nên một lần trải nghiệm khi đến với Nha Trang nhé!

Đăng nhận xét

 
Back To Top