Thi công Resort & Spa The Shells Phú Quốc 5 sao

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Thi công Resort & Spa The Shells Phú Quốc 5 sao

Thi công resort & spa The Shells Phú Quốc 5 sao nằm dọc trên bờ biển thị trấn Dương Đông, cách Nhà máy sản xuất Nước Mắm khoảng 4,1 km, cách Trung tâm Lặn Coco 4,5 km và cách chợ Dương Đông cũng như trung tâm thành phố chỉ 7 km. The Shells Resort & Spa Phú Quốc để lại những cảm nhận khó quên và thu hút ngày càng nhiều các du khách đến tham quan, nghĩ dưỡng.


Thi công Resort & Spa The Shells Phú Quốc 5 sao


Thi công Resort & Spa The Shells Phú Quốc 5 sao

Thiết kế thi công resort & spa The Shells được đầu tư khá nhiều từ thiết kế đến nội thất, ngoại thất và cả không gian xung quanh resort làm cho nơi này đã trở thành một điểm đến quen thuộc của rất nhiều du khách khi ghé thăm quan và nghĩ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc. Với những gì đã đầu tư cả về thiết kế lẫn vị trí địa lý đã biến nơi này thành một thiên đường nghĩ dưỡng thực sự cho du khách xứng tầm với thương hiệu resort đạt chuẩn 5 sao quốc tế.


Thi công Resort & Spa The Shells Phú Quốc 5 sao

Với diện tích khá rộng 23.250m2, thi công The Shells Phú Quốc khá độc đáo không giống với những resort khác ở Phú Quốc mang hình xoắn óc lạ mắt và khá đẹp khi nhìn từ trên cao. Quy mô The Shells resort & spa bao gồm 40 phòng nghỉ khác nhau như phòng Ocean view Deluxe, Ocean view Super Deluxe, Ocean view Spa Suite và Ocean view Family Suite được thiết kế hiện đại & sang trọng. Đặc biệt, The Shells resort & Spa còn thiết kế thi công bungalow khá độc đáo được chia làm hai loại, bao gồm 19 căn bungalow trên bờ với hồ bơi riêng và 12 căn bungalow trên biển.

Các dịch vụ giải trí của resort gồm Nhà hàng Flow, Liquid Lounge, quán cà phê, quầy bar, bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, massage, phòng thể dục, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, spa, tắm nắng, thể thao dưới nước…luôn được chú trọng phát triển và hoàn thiện. Thiết kế thi công resort & spa The Shells Phú Quốc còn gây ấn tượng bởi Wave Spa và phòng tập thể dục - ngôi nhà trị liệu đặc biệt cho du khách.


Thi công Resort & Spa The Shells Phú Quốc 5 sao


Sự hoàn hảo từ tiện nghi, phòng ốc đến vị trí địa lý cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp đã khiến The Shell Phú Quốc trở thành địa điểm nghỉ dưỡng không một du khách nào “nỡ lòng” từ chối khi đã biết đến. Còn chờ đợi gì nữa mà không chọn Phú Quốc để có thể ghé thăm và nghỉ dưỡng tại The Shells Resort and Spa vào một ngày gần nhất để trải nghiệm đúng không nào?

Đăng nhận xét

 
Back To Top