Thi công resort & hotel Victoria Sapa 4 sao

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Thi công resort & hotel Victoria Sapa 4 sao

Thi công resort & hotel Victoria Sapa 4 sao nằm ở huyện Sapa thuộc tỉnh Lào Cai, cách Lào Cai 38km, Sapa là một huyện vùng cao, một vùng đất khiêm nhường nhưng ẩn chứa cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Victoria Sapa resort & hotel với đẳng cấp 4 sao đã thu hút rất nhiều lượt khách đến tham quan và nghĩ dưỡng.

Thi công resort & hotel Victoria Sapa 4 sao

Thi công resort & hotel Victoria Sapa 4 sao từ năm 1998, là resort sang trọng 4 sao, đầu tiên và duy nhất ở Sapa. Victoria Resort được ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương.

Thi công resort & hotel Victoria Sapa 4 sao

Victoria Sapa Resort & hotel 4 sao là khách sạn sang trọng bậc nhất tại khu vực Tây Bắc Việt Nam. Resort mở cửa tháng 3 năm 1998, được xây dựng trên một ngọn đồi nhìn ra một thung lũng nép mình trong dãy núi Hoàng Liên. Resort được xây dựng như một Toà núi truyền thống với đồ nội thất bằng gỗ và lò sưởi ấm cúng, cung cấp những tiện nghi của một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.


Thi công resort & hotel Victoria Sapa với 77 phòng được thiết kế sang trọng, có sân thượng riêng, sàn gỗ, và các nội thất được thiết kế rất đặc trưng và độc đáo. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng khung cảnh các làng Sapa hay khu vườn xanh tốt của khu nghỉ mát núi Fansipan, và hoàn toàn cảm thấy thư thái, thoải mái với bầu không khí trong lành tươi mát của núi rừng.

Thi công resort & hotel Victoria Sapa 4 sao
Nghỉ dưỡng tại Victoria Sapa Resort & hotel, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhất của một Resort 4 sao: Bể bơi trong nhà (kích thước 14,2m x 9,8 m) với tầm nhìn đẹp, dịch vụ tắm hơi massage, Spa & Beauty, sân tennis, phòng trò chơi, trung tâm thể dục, câu lạc bộ cho trẻ em với dịch vụ giữ trẻ, phòng hội thảo hiện đại, nhà hàng Tả Van, quầy bar Tả Fin...


Thi công resort & hotel Victoria Sapa 4 sao

Ngoài ra, với không gian gần gũi, ấm cúng hòa mình vào thiên nhiên thì Resort này cực kỳ thích hợp cho các cặp đôi cùng nhau hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại Sapa hay các gia đình cùng nhau lên nơi đây thăm thú không gian núi rừng.


Victoria Sapa Resort & Hotel được bầu chọn là “Best Hotel in the North-West Region" (Khách sạn đẹp nhất miền Tây Bắc) năm 2004 và 2005. Gần đây nhất, Khách sạn Victoria Sapa Resort & Spa được bầu chọn là một trong 25 khách sạn tốt nhất trên toàn Việt Nam với giải thưởng Traveler’s Choice 2013 bởi các du khách quốc tế trên trang thông tin du lịch nổi tiếng thế giới Tripadvisor. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Victoria Sapa Resort & Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Sapa.

Đăng nhận xét

 
Back To Top